Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game

Steam là nền tảng phân phối game bản quyền trên PC lớn nhất ở ngày hôm nay, được internet phát triển và vận hành bởi Valve Corporation. Không chỉ là nơi mua bán giao dịch game, Steam còn là một nền tảng giao tiếp xã hội trên internet của hàng triệu game thủ trên toàn thị trường quốc tế, ai ai cùng dùng đến Steam để mua và chơi game trên nền tảng này.

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 1.

Từ khi ra mắt cho tới nay, Steam trở thành ngôi nhà của hàng ngàn tựa game bé lớn khác nhau, có lẽ vì thế nhiều game thủ đã chi tiền triệu để mua rất nhiều tựa game khác nhau trên nền tảng này. Vậy đã bao giờ game thủ thắc mắc tổng số tiền mà mình đã bỏ ra để mua các tựa game trên Steam chưa? Có thể con số đó chỉ vài trăm nghìn, vài triệu hoặc thậm chỉ là các trăm triệu đã được game thủ bỏ ra.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn game thủ cách định giá tài khoản Steam của mình chỉ với vài thao tác đơn giản, đương nhiên, việc định giá này chỉ mang tính tham khảo để xem bạn đã chi bao nhiêu tiền mua game mà thôi. Định giá ở nơi này không mang tính trao đổi hay buôn bán.

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 2.

Hướng dẫn định giá tài khoản Steam

Trước khi định giá, game thủ sẽ cần thiết đặt tài khoản Steam của mình ở chế độ công khai và lấy được Steam ID của mình.

B1: Mở ứng dụng Steam lên, nhấn vào biểu tượng tài khoản rồi chọn View my profile.

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 3.

B2: Chọn Edit Profile ở góc bên phải.

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 4.

B3: Chọn mục Privacy Settings rồi ở dòng Game details, chọn Public.

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 5.

Bỏ chọn ô Always keep my total playtime private even if user can see my game detail (nếu có).

B4: Tiếp tục nhấn vào biểu tượng tài khoản rồi chọn View my profile.

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 6.

B5: Tại đây, game thủ sẽ thấy địa chỉ URL tài khoản của bạn ở góc trên sau đó copy địa chỉ URL này lại.

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 7.

Sau khi đã để tài khoản Steam ở chế độ công khai cũng như lấy được Steam ID. Bước tiếp theo game thủ truy cập trang định giá tài khoản Steam tại đây.

B6: Ở ô Your profile url or steamid game thủ nhập, dán Steam ID của mình vào

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 8.

B7: Ở ô kế bên thì bạn chọn đơn vị tiền tệ Vietnamdong. Cuối cùng chọn Get disappointed in your life để định giá. Giá trị tài khoản Steam của bạn sẽ có mặt trên thị trường ở góc trên bên phải. Trang web sẽ định giá tài khoản của bạn theo 2 mức là Lowest prices – today’s prices.

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 9.

Lưu ý: Công cụ của SteamDB chỉ ước tính giá trị gốc của toàn bộ các game mà game thủ đang có và cũng như là ước tính giá trị thực thấp nhất của các tựa game trên khi ở mức sale cao nhất, cho nên đây chỉ là tham khảo. Nếu muốn kiểm tra chính xác tổng số tiền mà game thủ đã bỏ ra mua các game, badge, gift trực tiếp từ trên Steam và chưa bao gồm các Key game miễn phí, game thủ có thể truy cập vào công cụ tính chính thức của Steam tại đây:

https://ift.tt/2J3o181

Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game - Ảnh 10.
Game thủ sử dụng bom tấn 2 triệu GB để bay vào không gian ngắm nhìn Trái Đất
Theo Pháp luật và bạn đọc Copy link
Link bài gốcLấy link

Nguồn: GameK

Bài viết Hướng dẫn định giá tải khoản Steam để game thủ biết mình đã chi bao nhiêu tiền mua game đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đồ Chơi Công Nghệ.



source https://dochoicongnghe.com.vn/huong-dan-dinh-gia-tai-khoan-steam-de-game-thu-biet-minh-da-chi-bao-nhieu-tien-mua-game-20910.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các tính năng ưu việt của ghế đá gang đúc

Bán bàn ghế đá tự nhiên tại Phú Quốc cao cấp, giá tốt

giám đốc điều hành hãng game Trung Quốc bị đầu độc như trong phim